Thông Tin Bên Lề

Nhạc xuân

Tháng Thánh Giuse

HÃY KẾT BẠN VỚI

Ảnh

Liên kết web

VIDEO GIÁO XỨ

CHA QUẢN XỨ

HÃY NHANH TAY

1
GIÁO XỨ LÀNG RÀO

Magazine

Smoke

Natural

Feature

Video News

You are here

GIÁO XỨ LÀNG RÀO CUNG NGHINH THÁNH GIÁ ĐHGT GIÁO TỈNH HÀ NỘI


Sáng thứ 3 (23.8.2016), các bạn Giới trẻ của Giáo xứ Làng Rào đã hân hoan đón mừng Thánh Giá của ĐHGT Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XIV từ tay các bạn trẻ Giáo xứ Tân Diên, Giáo hạt Quy Hậu. Ngay sau khi đón nhận Thánh giá Đại hội Giới Trẻ tại Tân Diên, đoàn giới trẻ Giáo xứ Làng Rào đã long trọng rước Thánh giá về Nhà thờ giáo xứ.




Thánh giá được các đoàn xe của các bạn trẻ và cộng đoàn giáo xứ cung nghinh suốt chặng đường từ giáo xứ Tân Diên, qua các tuyến đường làng xã; qua thị trấn đến làng quê, qua các giáo họ, qua từng gia đình như một thông điệp về tình yêu của Thiên Chúa đối với nhân loại.



Thánh giá đã về và ở lại với đoàn con giáo xứ Làng Rào từ sáng ngày 23/8/2016 đến chiều ngày 25/8/2016. Và trong thánh lễ trọng thể vào chiều hôm nay 25/8, cha quản xứ và các bạn trẻ giáo xứ Làng Rào đã trao thánh giá đại hội cho cha quản xứ và cộng đoàn giáo xứ Đồng Kén.



Hôm nay giáo xứ Làng Rào phải trao lại Thánh Giá ĐHGT cho Giáo xứ Đồng Kén để tiếp tục suy tôn. Mặc dù Thánh Giá không còn ở với chúng ta nữa, nhưng chúng ta tin rằng, những bài học mà Thánh Giá mang lại cho chúng ta vẫn còn đọng lại trong tim mỗi người. Chúng ta biết rằng: để đạt tới vinh quang, không có con đường nào khác ngoài con đường thập giá. Chúa Giêsu đã dùng con đường này để xuống thế gian và Người cũng dùng chính con đường này để cứu chuộc chúng ta. Vì thế, chúng ta hãy theo chân Chúa trên con đường thập giá để đạt tới Nước Trời mà Chúa đã dành sẵn cho chúng ta”.










jbnvhoat0809

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply