Thông Tin Bên Lề

Nhạc xuân

Tháng Thánh Giuse

HÃY KẾT BẠN VỚI

Ảnh

Liên kết web

VIDEO GIÁO XỨ

CHA QUẢN XỨ

HÃY NHANH TAY

1
GIÁO XỨ LÀNG RÀO

Magazine

Smoke

Natural

Feature

Video News

You are here

Hội Mân Côi và Hội Tê-rê-xa giáo xứ Làng Rào làm bác ái dịp tết




Trong Dịp tết vừa qua, cũng là những ngày chuẩn bị cho một Mùa Chay Thánh, với tâm tình của vị Chủ Chăn Giáo xứ-  Cha Giuse Phạm Hòa  đã tổ chức cho Hội  Mân Côi và Chi Hội Tê-rê-xa giáo xứ Làng Rào tới thăm, chúc tết và tặng quà cho những người nghèo và những người kém may mắn, già cả neo đơn... thuộc 8 giáo họ  trong giáo xứ không kể lương giáo vào ngày 12 và 13.02.2015 (Tức 24, 25 tết Ất Mùi).




Ngày đầu tiên, đoàn tới thăm, chúc tết và tặng quà cho người nghèo, già cả,  mồ côi và khuyết tật tại các giáo họ thuộc Trị Sở, Vạn Phúc, Tân Lập, Thủy Sơn.

Ngày thứ hai, đoàn tới thăm, chúc tết và tặng quà cho người nghèo, người già, mồ côi và khuyết tật của các giáo họ xa hơn như Thanh An, Diệu Hồng, Đồng Tâm, Đồng Nghệ. Mặc dù thời tiết không được thuận lợi - trời có đổ mưa, đường sá lầy lội - Và rất bận bịu với công việc cuối năm nhưng các Hội viên vẫn vui vẻ, hăng say nhiệt tình cộng tác với Cha quản xứ để đem đến cho những mảnh đời bất hạnh một cái tết trọn vẹn và ý nghĩa.

Sự hiện diện, thăm hỏi, chúc tết và tặng quà của các Hội Viên Mân Côi và Tê-rê-xa với tình yêu thương và sự quan tâm đến đoàn chiên của Cha quản xứ, làm cho người dân nghèo, kém may mắn trong Giáo xứ cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu thương và sự quan phòng của Thiên Chúa. Nó cũng làm dịu vơi đi nỗi đau khổ hoành hành của bệnh tật, sự cô đơn trong tâm hồn của họ.

Nguyện Xin Chúa Nhân Lành qua lời bầu cử của Mẹ Mân Côi và Thánh Tê-rê-xa Hài Đồng Giê-su ban muôn ơn lành  cho các nhà tài trợ, quý vị ân nhân đã nâng đỡ, hỗ trợ Hội Mân Côi và Hội Tê-rê-xa giáo xứ Làng Rào trong sứ vụ phục vụ, trao ban niềm vui cho những anh chị em nghèo khổ, kém may mắn trong Giáo xứ về mọi phương diện.
Xin hãy tiếp tục Cầu nguyện và giúp đỡ chúng con trong sứ vụ cao cả này.

Bánh Chưng Xanh

jbnvhoat0809

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply