Thông Tin Bên Lề

Nhạc xuân

Tháng Thánh Giuse

HÃY KẾT BẠN VỚI

Ảnh

Liên kết web

VIDEO GIÁO XỨ

CHA QUẢN XỨ

HÃY NHANH TAY

1
GIÁO XỨ LÀNG RÀO

Magazine

Smoke

Natural

Feature

Video News

You are here

Hội Mân Côi và Hội Têrêxa Giáo xứ Làng Rào tổ chức chường trình TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO



Năm cũ sắp qua đi nhường chỗ cho năm mới sắp đến cũng là lúc mà mọi người, mọi nhà sum vầy bên nhau cùng nâng chén rượu chúc xuân, vui cười bên mâm cỗ đầy bánh chưng bánh tày. Một cái tết như thế xem ra thật bình thường đối với những gia đình có điều kiện, thế nhưng đối với nhiều người đó vẫn chỉ là ước muốn, chỉ là khát khao mòn mỏi những lúc xuân về. 

Họ là những người nghèo, người già cả neo đơn không nơi nương tựa, họ là những con người như chúng ta nhưng vì hoàn cảnh éo le, số phận đưa đẩy đã phải mang căn bệnh thế kỷ khi mới chào đời...có những trường hợp ở cách xa chúng ta, nhưng đại đa số lại ở rất gần chúng ta, có thể ở sau ngôi nhà tầng ta mới xây, cũng có thể bị che khuất bởi bức tường rào cao vút trước sân nhà chúng ta và cũng có thể đó là người thân của chúng ta. 

Thật là dễ thấy với những người mắt đang mở, nhưng sẽ không bao giờ thấy đối với những người luôn đóng chặt cánh cửa tâm hồn. 

"Chính anh em hãy cho họ ăn" (Mt 14,16
Lời mời gọi của Đức Giê-su trong Tin Mừng vẫn luôn vang vọng bên những "Ai có tai để nghe thì hãy nghe" (Mc 4,9).

Trong tâm tình đó, hưởng ứng lời mời gọi của Đức Thánh Cha Phan-xi-cô trong Sứ điệp Mùa Chay 2015(3. "Anh chị em hãy cũng cố tâm hồn!" (Gc 5,8) - mỗi tín hữu) và thư mục vụ Mùa Chay 2015 của Đức Giám mục giáo phận (số 3: Những việc làm cụ thể)được sự hướng dẫn và cho phép của cha quản xứ Giuse Phạm Hòa, Hội Mân Côi và Hội Têrêxa Giáo xứ Làng Rào, đã cùng tổ chức chương trình TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO. 

Với tấm lòng hi sinh quảng đại của các hội viên, sự cộng tác của các nhà hảo tâm, chương trình dự định sẽ phát hơn 200 phần quà cho các hộ nghèo và những cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không phân biệt giáo - lương trên địa bàn giáo xứ Làng Rào. (Bánh chưng, Gạo, Mì chính, dầu ăn ...mỗi suất quà trị giá 200.000VNĐ )

Chương trình cụ thể như sau:
- Ngày 12/2/2015 (tức ngày 24 tết): Các hội viên tập trung về nhà xứ để nấu bánh chưng và đóng gói các phần quà.
- Ngày 13-15/2/2015 (tức ngày 25-27 tết): tổ chức đi chúc tết và phát quà tới các gia đình.

Bác ái thì vô biên và hoa quả của lòng bác ái vẫn còn tồn tại đến muôn đời. Trong tình hiệp thông xin mọi thành phần dân Chúa ủng hộ hết mình, nhất là bằng lời cầu nguyện để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp như ý Chúa muốn. 

Nguyện Xin Chúa qua lời bầu cử của Mẹ Mân Côi  và thánh Têrêxa Hài Đồng Giê-su, ban muôn ơn lành cho những người giúp đỡ chúng con thực hiện chương trình này.
Kính chúc quý vị một năm mới tràn đầy ân lộc Chúa Xuân.

                                                                  BAN TỔ CHỨC

jbnvhoat0809

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply