Thông Tin Bên Lề

Nhạc xuân

Tháng Thánh Giuse

HÃY KẾT BẠN VỚI

Ảnh

Liên kết web

VIDEO GIÁO XỨ

CHA QUẢN XỨ

HÃY NHANH TAY

1
GIÁO XỨ LÀNG RÀO

Magazine

Smoke

Natural

Feature

Video News

Làng rào! Dấu ấn mới của Thánh tâm


Mới chỉ 7 giờ 30 mà tại bãi đậu xe của giáo xứ đã chật ních xe to, xe nhỏ, xe du lịch, từng đoàn người xuống xe, rồi bắt đầu hiện rõ trang phục đặc trưng của Gia đình Thánh Tâm thành một màu đỏ làm khơi dậy tinh thần liên đới ,hiệp thông của con cái Thánh tâm cụm số 2 thuộc 9 giáo xứ của giáo hạt Bảo nham.Cụm số 2 có 2034 thành viên. Trong đó: Hội yên 789 Thành viên,Lưu mỹ 280 ,Bảo nham 194 ,Rú đất 138 ,Làng rào 132 , Mỹ khánh 130 , Thanh tân 87 ,Lâm xuyên 84. Đặc biệt Giáo xứ Ngọc long tuy mới thành lập nhưng cũng đã có 200 Thành viên.


Về tham dự cuộc tĩnh tâm thường niên năm nay tại Giáo xứ Làng rào ,Đơn vị đăng cai có sự tham gia và chủ sự cuộc tĩnh tâm Cha Pet Nguyễn Xuân Chính Đặc trách GĐTT giáo phận Vinh, Chia Giu se Trần Ngọc Liêm Đặc trách cụm số 2, Cha Giu se Phạm Hòa quản xứ sở tại,và cha quản xứ Lưu mỹ. Ngoài ra còn có phái đoàn thuộc Ban điều hành của giáo phận, Hội đồng mục và các các ban ngành trong giáo xứ làng rào cũng như các thành viên toàn giáo cụm.

Sau khi nghe báo cáo đánh giá của BĐH cụm số 2, cuộc tĩnh tâm còn được biết thêm về tình hình GĐTT thế giới, trong và ngoài giáo phận, quan trọng hơn là nghe giảng phòng do Cha giu se Trần Ngọc Liêm giảng thuyết.

Sau cơm trưa là giờ chầu Thánh thể sốt sáng long trọng do GĐTT Bảo nham đảm nhận. Trong giờ chầu này các Thành viên đã thắp nến cho sự hiệp thông cầu nguyện theo tinh thần của bề trên giáo phận cầu cho sự bình an, cho quốc thái dân an, cho công lý và hòa bình được thiết lập tại quê hương giáo phận Vinh thân yêu.




Sau khi các các trình tự đã thực hiện là Thánh lễ tạ ơn đồng tế do Đức cha Phao lô Maria chủ tế, đặc biệt là đầu lễ Ngài đã chủ sự nghi thức gia nhập cho gần 200 Thành viên mới gia nhập lần này. Cuối lễ là lời cảm ơn của ban tổ chức, cũng như lời đáp của Đức Cha và quý cha. Mọi người ra về trong hân hoan, nhưng đầy lưu luyến, hẹn gặp lại tại Giáo xứ Thanh tân vào dịp này năm sau./.

Pet Văn Cung

GĐTTGPV

Làng Rào

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply